ผลพวงของใครทำมันและฉันทำมัน

ผลพวงของใครทำมันและฉันทำมัน

by Alborz Azar
ผลพวงของใครทำมันและฉันทำมัน

ผลพวงของใครทำมันและฉันทำมัน

by Alborz Azar

Paperback

$14.99 
  • SHIP THIS ITEM
    Qualifies for Free Shipping
  • PICK UP IN STORE
    Check Availability at Nearby Stores

Related collections and offers


Overview

อัลบอร์ซพบความหลงใหลในการเขียนหนังสือเล่มที่สาม "ผลพวงของใครทำมันและฉันทำมัน" เมื่อ แพนที เดินออกไปจากชีวิตของเขา ข้อความมาจากประสบการณ์ของเขากับหญิงสาวและความรักที่มีต่อภรรยาของเขา อัลบอร์ซยังคงให้การสนับสนุน แพนที ทางการเงิน แต่อย่างอื่นเขาต้องเผชิญกับความจริงที่ว่าเธออาจจะหายไปจากชีวิตของเขาตลอดไป หลังจากพยายามระงับความโกรธและแก้ไขความสัมพันธ์เธอก็มุ่งมั่นที่จะเดินทางไปยังประเทศของเธอ เมื่ออัลบอร์ซละทิ้งความปรารถนาที่จะแก้ไขทุกอย่าง แพนที บอกเขาว่า"อะไรไปรอบมากลับรอบ ๆ" ข้อความนี้มีขึ้นเพื่อเปิดเผยสิ่งที่คุณหว่านดังนั้นคุณจะต้องเก็บเกี่ยว

เนื่องจาก อัลบอร์ซ มุ่งมั่นที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเขาจึงเริ่มค้นหาจิตวิญญาณ เขาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าความสัมพันธ์ของเขากับแพนเทียมีค่าเพียงใดและเขาอาจไม่มีวันพบใครที่สามารถเข้ามาแทนที่เธอได้ เมื่อโชคชะตาจัดให้มีคำเชิญที่ไม่คาดคิดเธอจึงเชิญเขาไปทานอาหารค่ำ พวกเขาตกลงที่จะพบกันในวันที่ 10 สิงหาคมเวลา 19.30 น.

ในความพยายามที่จะเอาชนะผลลัพธ์ อัลบอร์ซ รู้สึกประหม่าเขาจึงนำ ดอกกุหลาบตลอดกาลบรรจุในกล่องใสที่คงความสดใหม่ไปอีกห้าถึงสิบปีข้างหน้า ข้างในเขาเก็บไพ่ที่ซ่อนอยู่ห้าใบอย่างระมัดระวังแต่ละใบมีคำถามให้แพนเทียตอบ ไพ่ใบสุดท้ายขอร้องให้เธอต้องอยู่ในประเทศให้ได้


Product Details

ISBN-13: 9781648730849
Publisher: Writers Publishing House
Publication date: 06/01/2021
Series: ราฮา ซีรี่ส์ , #3
Pages: 298
Product dimensions: 6.00(w) x 9.00(h) x 0.62(d)
Language: Thai

About the Author

อัลบอร์ซ อาซาร์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นฮีโร่โดย แพนเทีย (ลาน่า) เรื่องราวเล่าโดย อัลบอร์ซ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกเรียกว่าวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่โดยผู้หญิงที่เขารัก อย่างไรก็ตามเธอปฏิเสธที่จะมีบรรดาศักดิ์เป็นผู้เขียน ในแง่ของสถานการณ์เธอเลือกที่จะหลีกเลี่ยงการมีส่วนร่วมเนื่องจากครอบครัวของเขา แพนเทีย จะเรียก อัลบอร์ซ อาซาร์ กาซาโนวา, มาร์โก โปโล, ฮีโร่ของเธอ, กูลลีอา แคว้นไชราจ จาดู ฯลฯ อาซาร์เผชิญกับสถานการณ์ทั้งหมดในชีวิตด้วยความมั่นใจและเชื่อในความจริง ความฟุ่มเฟือยในชีวิตที่เขาจัดหามานั้นเกิดจากการอุทิศตนเพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ พวกเขาไม่ได้รับมรดกจากครอบครัวใด ๆ การต่อสู้เพื่อเอาชนะความยากลำบากทั้งหมดของเขาด้วยความพากเพียรเริ่มตั้งแต่อายุสิบสี่ปี แต่เขาพบว่าความหลงใหลในการทำงานและความทุ่มเททำให้เขาประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามเขายังคงรอข้อสรุปที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินคดีที่ลากยาวออกมาเพื่อสิทธิทางกฎหมายของเขา เมื่อเวลาผ่านไปความรักครั้งแรกของเขาคือ โรซาน ภรรยาของเขาก็ยังคงอยู่เคียงข้างเขา หลังจากนั้นสาวน่ารักบางคนก็เดินข้ามเส้นทางของเขาไป ที่สำคัญที่สุดคือ แพนเทีย เป็นรักครั้งที่สอง ความฝันของ อาซาร์ ในการเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จเริ่มต้นตั้งแต่อายุยังน้อย แรงผลักดันของเขาในการบรรลุชื่อในโลกขององค์กรนั้นประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่เขาถูกคู่แข่งทางธุรกิจสกปรกบางรายระงับการเข้าซื้อกิจการที่ผิดพลาด ในอนาคตอันใกล้เรื่องราวชีวิตที่สมบูรณ์ของเขาจะถูกเขียนขึ้นด้วยความหวังว่ามันจะโดนใจผู้อ่านของเขา alborzazar.net
From the B&N Reads Blog

Customer Reviews